Cách Viết tiếng Việt có dấu trong Proshow Gold


Việt viếc tiếng Việt đôi khi ko đơn giản với một số bạn. Nhưng thực chất nó vô cùng đơn giản vì một vài lý do như bạn chưa chỉnh đúng Font chữ và nhiều trường hơp mình gặp nhất là do các bạn chưa cài Font VNI.
ProShow muốn viết chữ có dấu thì chì có cách xài Font VNI

Đọc tiếp 

WordPress & Thủ Thuật

Tagged with: , , , ,
Posted in Thủ Thuật
13 comments on “Cách Viết tiếng Việt có dấu trong Proshow Gold
  1. Hong Freude says:

    ban oi , cam on du huong dan cua ban , nhung tui khong the tim duoc cai font VNI book😦

  2. Phuongly says:

    email của bác là ly1 gì? để em sent cho

  3. lala says:

    bac co the huong dan cu the dc ko? 8ii

  4. VN2009 says:

    ban huong dan cu the di ban oi y44

  5. Ho Hai says:

    Cam on ban nhieu
    Ho hai

  6. thanks ban nhieu nhe, rat hay rat hay vi minh dang can

  7. các bạn vào đây tìm hiểu thêm. Còn rất nhiều thứ để bạn tìm tòi

  8. ai có thể hướng dẫn mình cụ thể vằng hình ảnh đc k? mình chẳng hiểu gì hết.ai biết add yahoo của mình rùi chỉ mình với naz’ anhmuon_cathegioibiet_anhcanem

  9. ali33 says:

    tại sao mình dùng ảnh chụp bằng ĐTDĐ lại không làm được Video nhỉ?.Bạn hướng dân mình đc không.
    gửi vô mail mình cũng đc.thank..

  10. kute says:

    ben^ trong proshow gold cua~ minh` khong co’ ban~ Unikey thi` lam` sao ha~???????

Leave a Reply

