Cậu bé trái đào


Ngày xửa ngày xưa, ở một nơi kia. Có một ông lão và bà lão sống với nhau.
Ông lão lên núi cắt cỏ còn bà lão ra sông giặt đồ.
Khi bà lão đang giặt đồ ở sông thì có một quả đào rất to bồng bềnh trôi đến.
“trời ơi , đây là một món quà tốt” bà nhặt lên đem về nhà.
Nhưng khi ông lão và bà lão bổ quả đào ra ăn thì đột nhiên từ trong quả đào có một cậu bé nhảy ra.
“đây chắc là quà của ông trời cho .không thể sai được”
vì ông lão và bà lão không có con nên vui mừng tột đỉnh
vì cậu bé được sinh ra từ quả đào nên ông lã và bà lão đặt tên cho cậu bé là momotaro ( cậu bé trái đào)
cậu bé lớn nhanh như thổi và nhanh chóng trở thành một chàng trai mạnh mẽ .
và một ngày kia, momotaro nói ” con sẽ đi đến đảo quỷ để tiêu diệt con quỷ xấu.
sau đó bà lão đã làm bánh bao hấp cho cậu mang theo. và cậu đã lên đường đi đến đảo quỷ.
trên đường đi gặp một con chó , chó hỏi ” momotaro đi đâu vậy ?”
” tôi đi đến đảo quỷ để tiêu diệt con quỷ ”
“hãy cho tôi 1 cái bánh bao, tôi sẽ trung thành với cậu”
và con chó đã được nhận 1 cái bánh bao và nó trở thành người bạn trung thành của momotaro .
và lần này lại gặp một con khỉ. khỉ hỏi ” momotaro đi đâu vậy?”
” tôi đi đến đảo quỷ để diệt quỷ ”
” vậy xin hãy cho tôi 1 cái bánh bao tôi sẽ làm bạn đồng hành với cậu ” khỉ nói
và lần này lại gặp một con gà lôi
“momotaro đi đâu vậy ?”
” tôi đi đến đảo quỷ để diệt quỷ ”
” vậy xin hãy cho tôi 1 cái bánh bao tôi sẽ làm bạn đồng hành với cậu ” gà lôi nói
sau đó chó , khỉ, gà lôi đã nắm tay momotaro đi, và cuối cùng đã tới được đảo quỷ
tại đảo quỷ, giũa lúc những con quỷ đang tổ chức tiệc tùng chè chén từ những đồ quý ăn cướp của làng gần đó.
“mọi người , đừng sơ suất, hãy tiến lên ” momotaro nói.
chó thì cắn mông con quỷ . khỉ đu lưng con quỷ , gà thì dung mỏ mổ mắt con quỷ.
momotaro múa đao liên hồi.
cuối cùng là con quỷ đầu đàn, “chết rồi chết rồi cứu ta” nhưng đã muộn.
nó đã chết ( he he đoạn này hiểu ý mà dịch không được thoát ý nên bịa ra )
momotaro, khỉ, chó, gà lôi đã lấy lại các vật quý mà con quỷ đã cướp . họ khỏe mạnh trở về .
ông lão và bà lão vui mừng hết sức khi thấy momotaro đã làm được việc phi thường.
sau đó 3 người rất hạnh phúc về những gì ông trời đã ban cho họ .

Bản Dịch Tiếng Nhật

Tuấn Kiệt Computer chuyên cung cấp và sửa chữa, thay thế Linh Kiện Máy Tính, Laptop, Máy PhotoCopy, máy in Tại Thái Bình giá rẻ, uy tín. Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0962815587(Mr.Thiều)

Tagged with: , , , , , , , , , , , , , , , ,
Posted in Đọc Truyện

Leave a Reply

