Giảm béo công nghệ cao từ Nhật Bản


Từ Nhật Bản, phương pháp giảm béo tác động cơ xương chậu kết hợp công nghệ cao đã được ứng dụng thành công trên nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ cơ bản là lớp mỡ dưới da khá lỏng lẻo, gây thừa cân khi được tích luỹ quá nhiều, dễ tăng lên hay giảm đi theo chế độ dinh dưỡng và vận động. Loại mỡ thứ hai nằm tách biệt ở lớp trung bì, được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố), tạo thành những cục mỡ cứng, rắn chắc và khó hóa lỏng. Người ta thường gọi hiện tượng này là tích tụ mỡ cứng (Cellulite), thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 30, tập trung ở vùng bụng dưới, mông dưới, đùi, bắp tay và không thể mất đi theo cách thông thường là tập thể dục và ăn kiêng. Để loại bỏ tận gốc loại mỡ cứng này, bạn cần đến một phương pháp giảm béo công nghệ cao giúp tối đa hóa hiệu quả giảm cân, ngăn ngừa béo trở lại.

Giảm béo công nghệ cao từ Nhật Bản

Vòm giảm béo với công nghệ tia hồng ngoại.

Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản được hệ thống Saigon’smile Spa ứng dụng tại Việt Nam là bước cải tiến từ phương pháp giảm béo tác động cơ xương chậu của Nhật Bản, nhưng thời gian cho một liệu trình được rút ngắn lại trong 10 ngày với 10 buổi trị liệu liên tiếp. Kết quả sau một liệu trình: bạn giảm được từ 4 đến 5 kg trọng lượng cơ thể và 20-30 cm số đo vùng giảm béo (mức giảm tối đa được bác sĩ khuyến cáo để vừa đạt hiệu quả cao, vừa an toàn cho sức khỏe).

Máy trị liệu xung điện quang tác động vào vùng cơ xương chậu kết hợp với cạo gió, đào thải độc tố bằng lược ngọc. Đây là một bước trị liệu quan trọng trong phương pháp giảm béo công nghệ cao. Hiệu quả giảm béo có thể tăng tối đa gấp 3 lần với sự tích hợp 4 công nghệ giảm béo tiên tiến: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không. Các công nghệ này cho phép phân hủy tận gốc các tế bào mỡ cứng nằm sâu ở tầng trung bì, hạn chế tối đa việc tích tụ trở lại. Sóng siêu âm sẽ đi xuyên qua da, đến đúng độ sâu cần thiết, tác động với cường độ và tần số phù hợp vào lớp mỡ, làm tế bào mỡ rung động cộng hưởng, gây hiệu ứng nhiệt học, làm mỡ thoát ra ngoài màng tế bào và thoát ra ngoài cơ thể.

Giảm béo công nghệ cao từ Nhật Bản

Giảm béo công nghệ cao.

Ngoài ra, nhờ tích hợp ánh sáng lạnh BIO, vùng da được giảm béo trở nên săn chắc, căng mịn, tăng độ đàn hồi. Đặc biệt, sóng BIO tần số trung 2.500 Hz sẽ đi sâu vào da, có tác dụng vật lý trị liệu rất tốt đối với cơ thể mệt mỏi, đau lưng, đau khớp.

Với liệu trình giảm béo từng vùng, máy vòm sáng có cấu tạo hình vòm giúp các tác dụng của tia hồng ngoại tập trung vào một vùng nhất định trên cơ thể như: eo, đùi, bắp tay… làm thon gọn từng, đạt được số đo như mong muốn. Như vậy, không chỉ loại bỏ cân nặng dư thừa như các phương pháp giảm cân thông thường, giảm béo công nghệ cao còn giúp bài trừ mỡ độc tố, tinh thần sảng khoái, cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. 95% khách hàng đã trị liệu cho biết họ dễ dàng duy trì được hiệu quả giảm cân lâu bền và đây là một lợi thế “ghi điểm” với những người bận rộn, không có nhiều thời gian đến spa.

Để bảo đảm không lãng phí thời gian và tiền bạc, Saigon’smile Spa ký cam kết bằng văn bản: hoàn trả toàn bộ chi phí nếu sau 3 buổi trị liệu đầu tiên không giảm được từ 0,5 đến 2 kg và giảm 4 – 6 cm vòng bụng.

Tư vấn trực tiếp các bác sỹ và các chuyên gia giảm cân tại: Hệ thống Saigon’smile Spa
Hà Nội:
– 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 – 0935 796 786
– 22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 – 0933 446 764
– Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622
– Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 – 0906 059 322
TP HCM:
– 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 – 0908 096 205
– 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 – 0978 511 366
Email: 
caring@saigonsmilespa.com.vn
Facebook: 
http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Website: http://saigonsmilespa.com.vn/?giam-beo/

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.