Giảm cân không khó


Những nguyên tắc vàng để giảm cân thường là những nguyên tắc đơn giản nhất. Dưới đây là những biện pháp cơ bản nhưng rất hữu ích dành cho bạn.

1. Ghi lại nhật kí ăn uống

Những người ghi chép lại đầy đủ và tỉ mỉ về chế độ ăn uống thường giảm nhiều hơn khoảng 3kg so với người không làm như vậy.

Giảm cân không khó
2. Không bỏ bữa
Thật khó để thay đổi chế độ ăn uống nếu bạn không chú ý đến việc mình ăn những gì và rất dễ ăn quá mức cơ thể cần. Ghi lại nhật kí sẽ giúp bạn có ý thức và trách nhiệm hơn về thói quen ăn uống của mình. Bạn sẽ theo dõi được tường tận được lượng calo tiêu thụ mỗi ngày và còn đánh giá lượng dinh dưỡng, nhận biết được khi nào bạn ăn theo cảm tính chứ không vì nhu cầu của cơ thể và có những thay đổi cần thiết tốt cho sức khỏe.

Những người ăn đầy đủ các bữa trong ngày thường giảm được nhiều hơn gần 4kg so với người thường xuyên bỏ bữa.

Nếu bạn để cơ thể bị đói thì bạn sẽ có xu hướng ăn rất nhiều để bù lại. Bởi khi bạn bỏ bữa hoặc nhịn ăn thì bạn sẽ rất dễ tìm đến những đồ ăn có hàm lượng calo cao và bạn sẽ ăn nhiều hơn mức bình thường.
Những phụ nữ thường xuyên ăn trưa ở ngoài sẽ giảm ít hơn 2kg so với người ít khi ăn ngoài hàng.

Giảm cân không khó

3. Giảm ăn ngoài (đặc biệt là bữa trưa)

Khi ăn ngoài hàng, bạn rất khó kiểm soát các nguyên liệu được dùng và cách chế biến món ăn. Bằng cách tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ những lựa chọn không tốt cho sức khỏe.

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s